Chủ đề
Thứ năm, 22/08/2019 16:10:04

Chicilon Media nằm trong bảng xếp hạng Profit500 của Vietnam Report

Dịch vụ | 22/12/18

Tâm Anh

Công ty CP quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) lọt vào top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất do Vietnam Report công bố.

Trong top 500 doanh nghiệp này có sự góp mặt của 3 công ty trong lĩnh vực truyền thông, xếp hạng đầu chính là công ty Chicilon Media với vị trí 155, ngoài ra còn có VTC và Yeah1. Lễ trao giải và vinh danh đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia vào ngày 29/11.

polyad

Đại diện Chicilon Media nhận giải thưởng.

Các doanh nghiệp trong top 500 doanh nghiệp đều có thành tích kinh doanh ấn tượng, khả năng sinh lời cao, có tiềm năng trở thành những doanh nghiệp trụ cột của nền kinh tế Việt Nam. Kết quả bình chọn lần này được dựa trên nhiều yếu tố chính như kết quả hoạt động kinh doanh, khả năng sinh lời, lợi nhuận trước thuế...

Ngoài việc dựa vào báo cáo kết quả kinh doanh của 3 quý trong năm 2018, bảng xếp hạng còn đánh giá tiềm năng phát triển và tiêu thụ của 12 tháng tiếp theo trong tương lai. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn đánh giá về mặt tín nhiệm của doanh nghiệp, quy mô sử dụng lao động, phát triển nghiệp vụ...

polyad

Vietnam Report vừa vinh danh top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2018.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Report đã có các báo cáo nghiên cứu tập trung vào các ngành hàng như bán lẻ, thực phẩm - đồ uống để thấy rõ chuyển động của những ngành này trong vài năm trở lại. Theo đó, hành vi người tiêu dùng được nhận định thay đổi rõ rệt trước làn sóng hội nhập về kinh tế và văn hóa thế giới.

Với xu hướng kết nối Internet ngày càng phổ biến, yêu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao ngày càng tăng. Họ sẵn sàng chi tiêu mua sắm những mặt hàng thỏa mãn các nhu cầu sinh hoạt và giao tiếp trong cuộc sống, dần trở này nhóm tiêu dùng chủ lực trong xã hội, mang tính dẫn dắt và định hướng.

polyad

Chicilon Media là một trong 3 công ty trong lĩnh vực truyền thông nhận giải thưởng này.

Theo đại diện Chicilon Media, công ty đang nắm 70% thị phần của kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam và tiếp tục thâm nhập sâu vào không gian sinh hoạt bắt buộc phải đi qua hàng ngày của nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội, trở thành một kênh truyền thông giải quyết các vấn đề khó khăn trong ngành quảng cáo khi tiến vào thời đại Internet di động trên toàn cầu.

Theo Vnexpress

Thảo luận

Hiện không có bình luận nào cho bài viết.